Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

THIÊN LỰC ĐƠN

 Thiên lực đơn là sản phẩm thực phẩm chức năng giúp bổ thận tráng dương tiết tố sinh dục nam testosteron, cải thiện những vấn đề liên quan đến sinh lý cho nam như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, không đủ cương, những trường hợp yếu thận tiểu đêm nhiều, đau lưng mỏi gối…Gia thuoc thien luc don là 360,000đ/hộp. Viên uống có tác dụng bổ thận tráng dương, sinh tinh bổ huyết. Thiên lực đơn được xếp vào nhóm thực phẩm chức năng giúp bổ thận hoặc tăng cường sinh lực bởi nó có tác dụng ngay sau khi uống với liều phù hợp. Tuy nhiên về giá thành, hiệu quả sử dụng, tính bền vững kéo dài tác dụng về lâu về dài, về thành phần, về công thức, về hàm lượng của Thiên Lực Đơnkhông tốt bằng so với thuốc Vương Dược.
Quý Khách Hàng có thể xem tham khảo so sánh giữa Vương Dược  Thiên Lực Đơn tại đây : 
Đầu năm 2016 bên phía Công ty có sản xuất thêm sản phẩm Đế Vương Đơn. Là dạng nâng cấp từ Vương Dược. Sau khi tổng hợp những ý kiến đánh giá của khách hàng, qua nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng. Công ty chúng tôi cho ra sản phẩm Đế Vương Đơn.
Đế Vương Đơn có thêm nhiều thành phần khác như Nấm Linh Chi đỏ, bá bệnh (600mg), đông trùng hạ thảo, cá ngựa....và các thành phần khác ẩn dấy trong công thức hàm lượng cũng cao hơn gấp 2, 3 so với thuốc Vương Dược.
Giúp cho khách hàng điều trị rút ngắn quá trình hơn (từ 1,5 tháng tới 2,5 tháng, tác dụng chỉ từ 3-15 ngày sử dụng đầu tiên). Những trường hợp lâu năm, bẩm sinh, bị tiểu rắt, tiểu đêm, không có ham muốn, xuất tinh sớm, liệt dương, suy nhược cơ thể, vô sinh hiếm muộn nhiều năm do chất lượng tinh trùng cũng đc điều trị triệt để hơn. Tìm hiểu thêm Đế Vương Đơn >>>>

thiên lực đơn thuoc cuong duong
Thiên Lực Đơn 45 viên giá bán : 360.000 vnđ

1). THÀNH PHẦN THIÊN LỰC ĐƠN :

- Cây bá bệnh (cây mật nhân)
- Ba kích tím
- Dâm dương hoắc
- Nhục thung dung
- Bạch tật lê
- Câu kỳ tử
- Kẽm
- Vitamin E
Và các tá dược khác vừa đủ để cấu tạo thành 1 viên

2). CÔNG DỤNG CỦA THIÊN LỰC ĐƠN :

  • Giúp bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực, cải thiện sức khỏe của nam giới, xuất tinh sớmuống hàng ngày có thể làm tăng nồng độ testosterol chống mãn dục nam tăng ham muốn tình dục ở người cao tuổi

3). ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG THIÊN LỰC ĐƠN :

  • Sử dụng cho nam giới bị yếu sinh lý, suy giảm chức năng tình dục.
  • Ù tai bệnh đau lưng mỏi gối tóc bạc sớm, tiểu đêm nhiều
  • Bổ dưỡng cơ thể, tăng cường sinh lý nam

4). CÁCH SỬ DỤNG THIÊN LỰC ĐƠN :

Thiên lực đơn mỗi ngày uống  3-4 viên/ngàyNhư vậy một hộp 45 viên sử dụng được 7 đến 15 ngày.

5). XUẤT XỨ CỦA THIÊN LỰC ĐƠN :

  • Thiên lực đơn được sản xuất bởi công ty CPTM Dược Phẩm Quốc Tế Á Châu – Số 28 tổ 19 Mai Động – Hoàng Mai – Hà Nội
  • Lọ 45 viên nang dùng được 7 đến 15 ngày.
Tuy nhiên hiện nay rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng thiên lực đơn sau 1 tháng không hiệu quả như ý muốn.
Nhiều trường hợp gọi lên số tổng đài tư vấn của chúng tôi phản hồi dùng con bị đau đầu, hoa mắt, chóng mặt và có một số tác dụng không mong muốn.
Đối với những trường hợp dùng qua Thiên lực đơn không hiệu quả như mong muốn và như cam kết của bên bán hàng Thiên Lực Đơn, Quý Khách Hàng có thể tìm hiểu tham khảo thêm sản phẩm thuốc Vương Dược của Công ty chúng tôi thay thế điều trị. Nhất là những Quý Khách Hàng bị nặng và lâu năm mà không chữa lành được.
Quý khách có thể tìm hiểu thêm về Vương dược có thể thay Thiên lực đơn để điều trị triệt để, bền vững, an toàn và yên tâm hơn trong để vấn đề rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, đau lưng mỏi gối, di tinh, mộng tinh, không cương dương, không có ham muốn khi gần phụ nữ, tiểu rắt, tiểu đêm... Vì Vương dược thành phần và hàm lượng cao hơn thiên lực đơn, tất cả các thành phần thuốc trong thiên lực đơn đều có trong Vương dược, hơn nữa quá trình kiểm nghiệm lâm sàng Vương dược được khách hàng tin dùng rất nhiều, trong khithiên lực đơn mới sản xuất và ra đời cuối năm 2014, Vương dược được khách hàng đánh giá tác dụng hiệu quả dài lâu hơn Thiên lực đơn. Giá thành cho người sử dụng Vương dược cũng hợp lý hơn so với giá Thiên lực đơn cũng là một lợi thế. 
- Vương Dược là một loại thuốc gồm đầy đủ rất nhiều những thành phần bổ thận tráng dương được chiết xuất từ thiên nhiên thảo dược và dược liệu quý, có hàm lượng rất cao phối hợp lại thành một bài thuốc để điều trị tất cả các trường hợp sinh lý của nam giới như : Điều trị các bệnh về rối loạn cương dương, các bệnh về yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, tăng tạo một cách nhanh chóng tự nhiên hooc môn nam (testosterone) cho nam giới giúp làm chậm quá trình mãn dục của người đàn ông, tăng độ ham muốn cũng như khả năng cương dương cho Nam giới, tăng chất lượng tinh trùng, tinh trùng loãng, ít tinh trùng, không cương dương được, di tinh, mộng tinh, tiểu rắt, tiểu đêm, đau lưng, mỏi gối, ù tai, chóng mặt, giúp bồi bổ sức khỏe, bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý…
Theo bài thuốc Đông Y cổ truyền được nghiên cứu kỹ lưỡng và có quá trình kiểm nghiệm lâm sàng rõ ràng nên người dùng hoàn toàn yên tâm trước khi sử dụng.Vương Dược tăng cường chức năng của thận, như vậy nó được xếp vào loại thuốc điều trị, bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực. Thuốc  hoàn toàn bằng thảo dược và dược liệu quý chiết xuất cô đặc lại trong 1 viên Vương Dược 60V. Nên thuốc rất tốt và hiệu quả, không có tác dụng phụ và người sử dụng sau các liệu trình điều trị lành bệnh không sợ bị phụ thuộc vào thuốc. Dùng được cho tất cả các trường hợp bệnh nhân bị cao huyết áp, tim mạch, gan thận, dạ dày, tiểu đường… Thuốc dễ sử dụng ngày uống đều đặn 4v. Sáng 2v, tối 2v đến khi dứt điểm hẳn bệnh thì người sử dụng dừng dùng thuốc. Vẫn duy trì trạng thái khỏi bệnh cho người điều trị khi dừng dùng thuốc Vương Dược. Đặc biệt hiệu quả chỉ sau khi dùng từ 7 đến 15 ngày.(Có những người tạng thận tốt thì hiệu quả chỉ sau 3 tới 5 ngày tùy cơ địa từng người). (Hơn 96% khách hàng sử dụng đánh giá – là kết quả kiểm nghiệm lâm sàng, từ đánh giá ý kiến phản hồi của khách hàng được phòng Marketting của Công ty sản xuất Vương Dược thống kê lại cuối năm 2014). 
So sánh Vương Dược và Thiên Lực Đơn
Bảng so sánh các thành phần, hàm lượng của Vương Dược và Thiên Lực Đơn

Xem so sánh giữa thiên lực đơn và Vương dược để quý khách lựa chọn nên mua sản phẩm nào phù hợp cho mình rõ hơn tại đây
Hoặc liên hệ hotline tư vấn : 0965.929.547 ( Zalo, Viber, Twitter ) hoặc https://www.facebook.com/hoangduocdon60v/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG BÁO TỪ NHÀ PHÂN PHỐI

Giá chuẩn của Công ty chúng tôi đưa ra cho một hộp Vương dược 60V là 330.000đ/hộp. Là giá chuẩn của nhà phân phối được Công ty sản xuất yêu cầu bán ra. Giá trên là giá đúng và chuẩn nhất hiện nay trên thị trường.

Ở các tỉnh và Hà Nội lấy từ 02 hộp lên mới gửi và vận chuyển. Ở các tỉnh lấy 02 hộp mất thêm 30.000đ tiền phí vận chuyển. Còn lấy 1 liệu trình điều trị là 1,5 tháng tức 3 hộp trở lên không mất phí vận chuyên. Lấy 2,5 liệu trình tức từ 05 hộp trở lên thì được giảm trực tiếp 30,000đ/hộp. Lấy 11 hộp được tặng kèm 02 hộp cùng loại.

Thuốc vương dược chính hãngGiá thuốc Vương Dược của Công ty SX đưa ra thị trường là 330,000đ/hộp

Hiện nay do tính độc đáo, thông dụng cũng như tính hiệu quả rất tốt của Vương Dược 60V. Có một số cá nhân, nhà thuốc lợi dụng sự tin dùng của khách hàng với sản phẩm Vương Dược 60V nên đã giả danh khách hàng, lấy lại hàng của của Công ty chúng tôi theo chương trình sâu (mua 11 hộp tặng 2 hộp ) sau đấy bán lại cho người dùng và tự ý tăng giá thuốc với giá cao gấp đôi, thậm chí còn cao gấp ba lần so với giá của nhà phân phối để trục lợi. Nếu họ bán với giá cùng với giá của những nhà thuốc do Công ty mở ra là 330,000đ/hộp thì không có gì. Nhưng họ tự ý tăng giá lên quá cao bán, có nơi bán 450,000đ/hộp, nơi bán 750,000đ/hộp. Và họ còn rao trên thị trường rằng giá thuốc rẻ hơn giá của họ thậm chí rẻ hơn ½ giá của họ bán là hàng giả và kém chất lượng. Mục đích của họ là nhằm trục lợi, làm giảm uy tín của nhà sản xuất và nhà phân phối cũng như làm giảm tính thông dụng của thuốc Vương Dược 60V khiến khách hàng bán tín, bán nghi về hiệu quả, cũng như chất lượng thuốc Vương Dược 60V do chính Nhà thuốc do Công ty mở ra trưng bày và bán sản phẩm phân phối cho khách hàng.

Những hình ảnh dưới đây quý khách hàng lưu ý và tránh khỏi để nhầm lẫn không phải là đơn vị phân phối cũng như bán sản phẩm của Công ty chúng tôi chính thức.

Vương dược hàng chính hãng

Vương dược không chuẩn

Quảng cáo không chuẩn vương dược

Quảng cáo không chuẩn 3

Để nhận biết thuốc Vương Dược 60V chính hãng của Công ty chúng tôi. Khi Quý khách hàng đặt hàng qua Nhà thuốc trưng bày và bán sản phẩm do Công ty chúng tôi mở ra sễ đặt đủ các yếu tố sau :

1. Tem chống hàng giả của bộ Công an cấp trên vỏ hộp.

2. Dưới vỏ hộp có mã vạch của Nhà sản xuất. Mã quét : 8936101980076 chứng nhận hàng Việt Nam sản xuất. Khi dùng phần mềm nhận dạng quét mã vạch bất kỳ sẽ hiện lên tên Công ty sx phân phối, địa chỉ, số điện thoại, website của Nhà phân phối.

3. Giấy chứng nhận sản xuất cấp phép của thuốc Vương Dược được bộ Y tế cấp phép lưu hành và cho phép sản xuất. ( Lưu ý : Chỉ những đơn đặt hàng đặt qua nhà thuốc của Công ty mở ra trưng bày bán sản phẩm chúng tôi mới gửi kèm giấy chứng nhận này kèm theo trong đơn hàng).

Chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu Quý Khách Hàng mua phải những hàng trên không đúng mẫu mã của nhà sản xuất và thông qua nhà phân phối chính hãng chúng tôi bán và đã thông báo cùng khách hàng thông qua Website này.

Quý khách khi mua thuốc nhớ yêu cầu Nhà thuốc cung cấp cho xem đầy đủ loại giấy chứng nhận này. Nếu Nhà thuốc nào hoặc đối tượng nào bán hàng cho Quý khách tin dùng thuốc Vương Dược 60V mà thiếu 01 trong 03 yếu tố chúng tôi nêu trên thì Quý Khách vui lòng không nên mua thuốc tránh trường hợp mua phải thuốc phân phối lại và giá cao gấp đôi, thậm chí cao gấp ba lần so với hàng chính hãng của Nhà sản xuất. hoặc mua phải sản phẩm nhái và kém chất lượng.

Với phương châm của Nhà sản xuất cũng như nhà phân phối:
Thuốc để phục vụ mọi người, phục vụ người dân, mỗi người dân, mọi tầng lớp dù có điều kiện hay không có điều kiện đều có thể sử dụng được thuốc Vương Dược 60V, phải tuyên truyền được vào từng người dân, từng đối tượng sử dụng. Không phải chỉ bán hàng cho một người mà còn phải bán hàng cho A, B, C,...Z người liên quan tới người mua hàng. Lấy tiêu chí vì sự phục vụ, cũng như chất lượng của thuốc, để từ một người tuyên truyền ra N người.