Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

TADALAFIL 10MG

Thuốc cường dương Tadalafil 10mg là thuốc tân dược điều trị các trượng hợp yếu sinh lý cho nam giới, thuốc này được dùng khá phổ biến để chữa trị các bệnh về rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, là thuốc kê đơn ở các bệnh viện, với hoạt chất tadalafil hàm lượng vừa đủ 10mg có tác dụng làm tăng dòng máu đến dương vật giúp dương vật cương cứng tốt hơn, lâu hơn và tránh tình trạng phụ thuộc vào thuốc. Tadalafil điều trị tốt các trường hợp yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và liệt dương nặng hay vừa. Thuốc được Công ty chúng tôi sản xuất tháng 01/2016 và hiện lưu hành tại một số bệnh viện kê đơn và có bán duy nhất ở 03 nhà thuốc trưng bày và bán sản phẩm của chúng tôi.

thuốc cường dương tadalafil 10mg
Thuốc talafil 10mg hộp 1 vỉ X 2 viên  

1). THÀNH PHẦN CHO 1 VIÊN :

- Mỗi viên nén bao phim Tadalafil 10mg chứa:  Tadalafil....................10 mg
- Tá dược ( Lactose monohydrate, microcrystalline cellulose, sodium croscarmellose, sodium lauryl sulfat, magnesi stearat, HPMC, PEG 6000, titan dioxyd, oxyd sắt vàng…) vừa đủ ..........1 viên.

2). DƯỢC LỰC HỌC :

Tadalafil có tác dụng cường dương khi có kích thích tình dục do tăng lưu lượng máu đến dương vật do làm giãn động mạch ở dượng vật và cơ trơn thể hang. Đáp ứng này do sự phóng thích nitric oxyd (NO) từ tế bào tận cùng thần kinh và tế bào nội mô kích thích quá trình tổng hợp GMP ( Guanosin monophosphat ) vòng ở tế bào cơ trơn. GMP vòng gây giãn cơ trơn và tăng lưu lượng máu ở thể hang. Sự ức chế phosphodiesterase typ 5 ( PDE5 ) làm tăng sự cương dương do tăng lượng GMP vòng.
Tadalafil có tác dụng ức chế PDE5. Vì sự kích thích tình dục gây giải phóng nitric oxyd tại chỗ nên tadalafil sẽ không có tác dụng nếu không có sự kích thích tình dục.

3). DƯỢC ĐỘNG HỌC :

Tadalafil hấp thu tốt sau khi uống. Nồng độ đỉnh trong huyết tương đạt được trong vòng 2 giờ, tốc độ và mức độ hấp thu không bị ảnh hưởng bởi thức ăn. Tadalafil được phân bố rộng rãi vào các mô và khoảng 94% liên kết với protein huyết tương. Thuốc được chuyển hóa chủ yếu ở gan qua Cytochrom P450 isoenzym CYP3A4. Chất chuyển hóa chính là methylcatechol glucuronid không có hoạt tính. Thời gian bán thải trung bình của tadalafil khỏng 17,5 giờ.
Tadalafil được đào thải chủ yếu dưới dạng chất chuyển hóa qua phân (64% liều sử dụng) và trong nước với mức độ ít hơn (36%). Độ thanh thải giảm ở người cao tuổi và suy thận.

4). TÁC DỤNG CỦA THUỐC TADALAFIL 10 MG :

==> Thuốc cường dương Tadalafil được chỉ định trong điều trị rối loạn cương dương. Sử dụng khi dương vật không thể cương cứng khi quan hệ tình dục hoặc thời gian cương cứng không đủ đáp ứng trong quan hệ. Thuốc chỉ có tác dụng khi có sự kích thích tình dục. Tác dụng của thuốc kéo dài từ 24 giờ tới 72 giờ tùy cơ địa tạng thận từng người.
==> Chỉ định của Tadalafil 10mg là điều trị yếu sinh lý nam giới đặc biệt tình trạng không cương được, không đủ cương, những nam giới xuất tinh sớm và yếu sinh lý cũng có tác dụng rất tốt
==> Sử dụng rất tốt cho các quý ông bị rối loạn cương dương, “trên bảo dưới không nghe”, lúc quan hệ thì lúc cương lúc không, thậm chí dùng tốt cho những trường hợp không có ham muốn tình dục gì cả.
==> Đặc biệt khi bạn bị mất tự tin trước chị em thì Tadalafil 10mg là thuốc lựa chọn cực tốt trước khi quan hệ. Dùng 1 lần 1 viên. Dùng trước 30 phút đến 1 giờ. Giúp chị em thỏa mãn nhu cầu, bạn kéo dài quan hệ cực kì lâu trong cuộc vui. Thuốc sản xuất trong nước, hàm lượng qua nghiên cứu lâm sàng vừa đủ nên không có các tác dụng phụ như hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu, kích ứng da, lệ thuộc vào thuốc như những dòng thuốc nhập khẩu trôi nổi hiện nay trên thị trường.
==> Tốt trong mọi trường hợp yếu sinh lý, do bệnh lý, do yếu tố khách quan, do tai nạn hay do sử dụng thuốc tây quá liều, đủ mọi kiểu yếu sinh lý bạn gặp phải.

5). CÁC SỬ DỤNG THUỐC TADALAFIL 10MG :

==> Tadalafil 10mg được sử dụng cho nam giới trong độ tuổi trường thành, uống trước hoặc sau ăn đều được. Lúc bạn có nhu cầu sử dụng, lâm trận thì sử dụng trước 30 phút đến 1 giờ, lúc đó đã đủ thời gian cho bạn hấp thu và dương vật trở lên cương cứng, chống lại các triệu chứng yếu sinh lý, liệt dương của bạn.
==> Tùy vào mức độ rối loạn cương dương, yếu sinh lý của bạn thì bạn uống liều khác nhau, nhưng thông thường là 1 viên 10mg, hoặc nhẹ dùng ½ viên tức 5mg một lần. Trường hợp bị rối loạn cương dương lâu năm hoặc quá nặng mới dùng đến hàm lượng 20mg.
==> Tadalafil 10mg là thuốc cân bằng men nội sinh trong cơ thể cho nên có thể nói là nó an toàn, tuy không phải thuốc Đông Y thảo dược nhưng bạn có thể tin tưởng vào mức độ an toàn của nó.
==> Bạn có thể kết hợp điều trị cùng với thuốc Đông Y thảo dược là Đế Vương Đơn>>>. Thuốc Đông Y điều trị kết quả bền vững, lâu dài kết hợp thỉnh thoảng dùng thuốc tây y lúc quan hệ để giúp kéo dài quan hệ, giúp chị em thỏa mãn quan hệ tình dục, duy trì hạnh phúc.

6). TADALAFIL 10MG KHÔNG NÊN SỬ DỤNG CHO ĐỐI TƯỢNG NÀO ?

==> Hãy cẩn thận với các bệnh tim mạch nặng như suy tim, suy hô hấp, và bệnh đột quỵ.
==> Huyết áp cực cao cũng nên thận trọng, tóm lại là vấn đề liên quan đến tim mạch

7). NGUỒN GỐC TADALAFIL 10MG :

==> Sản xuất tại Việt Nam. Thuốc được sản xuất ở Công ty Cổ Phần Dược TW Mediplantex. Một trong những đơn vị sản xuất dược phẩm uy tín hàng đầu tại Hà Nội, cũng như trong nước và thị trường Quốc Tế.

8). QUY CÁCH ĐÓNG GÓI : HỘP 1 VỈ X 2 VIÊN NÉN BAO PHIM.

9). HẠN SỬ DỤNG :

36 tháng kể từ khi sản xuất. Lô sx mới nhất : 07/01/2016.

Lưu ý : Thuốc Tadalafil 10 mg hiện đã được bán tại các nhà thuốc trưng bày và bán sản phẩm của Công ty chúng tôi và nhận gửi cho Quý khách hàng quan tâm sử dụng qua đường Bưu điện. Khách hàng nhận thuốc xong thanh toán cho nhân viên giao hàng bưu điện.
- Tất cả thông tin tham khảo thêm về thuốc cường dương Tadalafil 10mg có thể hỏi dược sỹ tư vấn. Số điện thoại tư vấn: 0965.929.547

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG BÁO TỪ NHÀ PHÂN PHỐI

Giá chuẩn của Công ty chúng tôi đưa ra cho một hộp Vương dược 60V là 330.000đ/hộp. Là giá chuẩn của nhà phân phối được Công ty sản xuất yêu cầu bán ra. Giá trên là giá đúng và chuẩn nhất hiện nay trên thị trường.

Ở các tỉnh và Hà Nội lấy từ 02 hộp lên mới gửi và vận chuyển. Ở các tỉnh lấy 02 hộp mất thêm 30.000đ tiền phí vận chuyển. Còn lấy 1 liệu trình điều trị là 1,5 tháng tức 3 hộp trở lên không mất phí vận chuyên. Lấy 2,5 liệu trình tức từ 05 hộp trở lên thì được giảm trực tiếp 30,000đ/hộp. Lấy 11 hộp được tặng kèm 02 hộp cùng loại.

Thuốc vương dược chính hãngGiá thuốc Vương Dược của Công ty SX đưa ra thị trường là 330,000đ/hộp

Hiện nay do tính độc đáo, thông dụng cũng như tính hiệu quả rất tốt của Vương Dược 60V. Có một số cá nhân, nhà thuốc lợi dụng sự tin dùng của khách hàng với sản phẩm Vương Dược 60V nên đã giả danh khách hàng, lấy lại hàng của của Công ty chúng tôi theo chương trình sâu (mua 11 hộp tặng 2 hộp ) sau đấy bán lại cho người dùng và tự ý tăng giá thuốc với giá cao gấp đôi, thậm chí còn cao gấp ba lần so với giá của nhà phân phối để trục lợi. Nếu họ bán với giá cùng với giá của những nhà thuốc do Công ty mở ra là 330,000đ/hộp thì không có gì. Nhưng họ tự ý tăng giá lên quá cao bán, có nơi bán 450,000đ/hộp, nơi bán 750,000đ/hộp. Và họ còn rao trên thị trường rằng giá thuốc rẻ hơn giá của họ thậm chí rẻ hơn ½ giá của họ bán là hàng giả và kém chất lượng. Mục đích của họ là nhằm trục lợi, làm giảm uy tín của nhà sản xuất và nhà phân phối cũng như làm giảm tính thông dụng của thuốc Vương Dược 60V khiến khách hàng bán tín, bán nghi về hiệu quả, cũng như chất lượng thuốc Vương Dược 60V do chính Nhà thuốc do Công ty mở ra trưng bày và bán sản phẩm phân phối cho khách hàng.

Những hình ảnh dưới đây quý khách hàng lưu ý và tránh khỏi để nhầm lẫn không phải là đơn vị phân phối cũng như bán sản phẩm của Công ty chúng tôi chính thức.

Vương dược hàng chính hãng

Vương dược không chuẩn

Quảng cáo không chuẩn vương dược

Quảng cáo không chuẩn 3

Để nhận biết thuốc Vương Dược 60V chính hãng của Công ty chúng tôi. Khi Quý khách hàng đặt hàng qua Nhà thuốc trưng bày và bán sản phẩm do Công ty chúng tôi mở ra sễ đặt đủ các yếu tố sau :

1. Tem chống hàng giả của bộ Công an cấp trên vỏ hộp.

2. Dưới vỏ hộp có mã vạch của Nhà sản xuất. Mã quét : 8936101980076 chứng nhận hàng Việt Nam sản xuất. Khi dùng phần mềm nhận dạng quét mã vạch bất kỳ sẽ hiện lên tên Công ty sx phân phối, địa chỉ, số điện thoại, website của Nhà phân phối.

3. Giấy chứng nhận sản xuất cấp phép của thuốc Vương Dược được bộ Y tế cấp phép lưu hành và cho phép sản xuất. ( Lưu ý : Chỉ những đơn đặt hàng đặt qua nhà thuốc của Công ty mở ra trưng bày bán sản phẩm chúng tôi mới gửi kèm giấy chứng nhận này kèm theo trong đơn hàng).

Chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu Quý Khách Hàng mua phải những hàng trên không đúng mẫu mã của nhà sản xuất và thông qua nhà phân phối chính hãng chúng tôi bán và đã thông báo cùng khách hàng thông qua Website này.

Quý khách khi mua thuốc nhớ yêu cầu Nhà thuốc cung cấp cho xem đầy đủ loại giấy chứng nhận này. Nếu Nhà thuốc nào hoặc đối tượng nào bán hàng cho Quý khách tin dùng thuốc Vương Dược 60V mà thiếu 01 trong 03 yếu tố chúng tôi nêu trên thì Quý Khách vui lòng không nên mua thuốc tránh trường hợp mua phải thuốc phân phối lại và giá cao gấp đôi, thậm chí cao gấp ba lần so với hàng chính hãng của Nhà sản xuất. hoặc mua phải sản phẩm nhái và kém chất lượng.

Với phương châm của Nhà sản xuất cũng như nhà phân phối:
Thuốc để phục vụ mọi người, phục vụ người dân, mỗi người dân, mọi tầng lớp dù có điều kiện hay không có điều kiện đều có thể sử dụng được thuốc Vương Dược 60V, phải tuyên truyền được vào từng người dân, từng đối tượng sử dụng. Không phải chỉ bán hàng cho một người mà còn phải bán hàng cho A, B, C,...Z người liên quan tới người mua hàng. Lấy tiêu chí vì sự phục vụ, cũng như chất lượng của thuốc, để từ một người tuyên truyền ra N người.