Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

VÔ SINH HIẾM MUỘN LÀ GÌ ? BỆNH CÓ CHỮA ĐƯỢC KHÔNG ?

Câu hỏi :
Thưa dược sỹ, em năm nay 29 tuổi, hiện đang làm nhân viên văn phòng. Em có một thắc mắc rất muốn nhận được sự tư vấn, giải đáp. Chuyện là em đã kết hôn được hơn một năm và vẫn chưa thấy có dấu hiệu mang thai. Vợ chồng em vẫn "sinh hoạt" đều đặn và không sử dụng bất cứ biện pháp tránh thai nào nhưng không hiểu sao cho đến nay vẫn chưa có em bé. Em đang lo lắng không biết có phải do em hoặc vợ em có vấn đề về chuyện con cái hay không. Vậy em mong nhận được tư vấn giùm về như thế nào thì gọi là bệnh vô sinh, bệnh có chữa được không? Em xin chân thành cảm ơn! ( Văn Thăng – Yên Bái ).

 Chào bạn Thăng và các vị Khách hàng !

Hiện nay theo thống kê của Tổ chức Y Tế thế giới W.H.O, thì cứ 500 cặp vợ chồng kết hôn thì có 1 cặp vợ chồng rơi vào trường hợp vô sinh hiếm muộn. Như vậy ước tính tới năm 2020 cả thế giới có khoảng hơn 3,8 triệu đôi vợ chồng mắc trường hợp giống câu hỏi của bạn. Họ băn khoăn lo lắng về tình trạng vô sinh hiếm muộn và muốn tìm cách tháo gỡ.
vấn đề nam giới gặp phải ?Những vấn đề nam giới thường gặp phải ?
Về vấn đề như thế nào gọi là bệnh vô sinh ?

Các bạn có thể hiểu như sau : vô sinh là tình trạng cả 2 vợ chồng có quan hệ tình dục ít nhất một năm không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào nhưng vẫn chưa có con. Bệnh có thể là do cả nam và nữ với nhiều nguyên nhân khác nhau.

Đối với nam giới có thể bị vô sinh do các nguyên nhân như sau:

- Vô sinh do tinh trùng yếu, không có tinh trùng hoặc tinh trùng bị chết. Các nguyên nhân này có thể do di truyền, bẩm sinh nhưng cũng có thể bắt nguồn từ những yếu tố bên ngoài tác động như thói quen sinh hoạt, ăn uống không điều độ, thiếu lành mạnh; do làm việc quá sức; lo lắng, căng thẳng kéo dài; môi trường ô nhiễm,...
- Vô sinh do không có tinh dịch hoặc tinh dịch quá ít làm hạn chế sự di chuyển của tinh trùng gặp trứng và khó thụ thai.
- Vô sinh do mắc phải các bệnh lý như giãn mạch tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, suy tuyến sinh dục, viêm tinh hoàn, tinh hoàn ẩn…

Đối với nữ giới có một số nguyên nhân gây vô sinh như sau:

- Do tuổi tác: phụ nữ tuổi càng cao thì khả năng sinh sản thấp xuống và đến tuổi mãn kinh thì không còn khả năng sinh con.
- Do mất cân bằng nội tiết: nội tiết tố không ổn định, lượng hormone giảm khiến cho trứng rụng không theo chu kỳ là nguyên nhân dẫn đến khó thụ thai.
- Do sử dụng, nhiễm hóa chất độc hại: thường xuyên uống rượu bia, hút thuốc lá; làm việc trong môi trường chứa nhiều hóa chất, ô nhiễm, môi trường nhiễm phóng xạ, điện tử,...
- Do mắc phải các bệnh phụ khoa như viêm buồng trứng, ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng, u xơ tử cung, viêm tắc vòi trứng,...
- Vô sinh ở nữ giới cũng có thể là hậu quả của việc nạo phá thai không an toàn.
Hiện nay, với nhịp sống hiện đại  luôn kéo theo nhiều hệ lụy ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống của con người. Tỉ lệ người mắc bệnh vô sinh ngày càng nhiều trở thánh mối bận tâm của toàn xã hội. Nhiều người băn khoăn không biết nếu bị vô sinh thì có chữa được không. Cũng với thắc mắc của bạn được giải đáp như sau:

Bệnh vô sinh có chữa được không?

Xin thưa là chắc chắn có biện pháp chữa khỏi, tùy mỗi người có lựa chọn phù hợp cho riêng mình.
Như đã đề cập, bệnh vô sinh có thể xảy ra ở cả nam và nữ và do nhiều nguyên nhân khác nhau. Trước tiên để biết chính xác cả 2 vợ chồng bạn đều cần đi khám và kiểm tra xem có bị vô sinh hay không và do nguyên nhân gì. Nếu xác định được nguyên nhân sớm sẽ rất có lợi cho việc điều trị. Hiện nay y học phát triển đã tìm ra và áp dụng nhiều phương pháp chữa bệnh vô sinh cho cả nam và nữ.
Đối với nữ giới bị vô sinh có thể áp dụng các phương pháp điều trị như bơm tinh trùng, thụ tinh trong ống nghiệm,... Tùy thuộc vào nguyên nhân và khả năng áp dụng các phương pháp điều trị sẽ được tiến hành để cho kết quả như mong muốn.
Đối với vô sinh nam giới có thể áp dụng các phương pháp điều trị tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh như phương pháp nội khoa sử dụng thuốc, thụ tinh nhân tạo kết hợp với các phương pháp tự nhiên hỗ trợ điều trị.
Do vậy bạn không nên quá lo lắng. Trước tiên cần giữ tâm lý thoải mái và đi khám bệnh cụ thể để được chẩn đoán chính xác và tư vấn phương pháp khắc phục.
Trên thị trường hiện nay đang xuất hiện một loại sản phẩm có khả năng chữa trị vô sinh hiếm muộn đó là Đế Vương Đơn . Đây là loại sản phẩm duy nhất có sự phối hợp hài hòa giữa các bị thuốc Đông Y với hàm lượng tích hợp cao và theo bài thuốc cổ truyền. Đế Vương Đơn có thành phần L-carnitine và L- Arginine có vai trò tốt trong việc tăng lượng máu về cơ quan sinh dục đồng thời tăng cường năng lượng tế bào làm tế bào khỏe hơn và đặc biệt tác động vào tế bào của cơ quan sinh sản là trứng và tinh trùng do vậy sẽ rất hiệu quả cho việc tăng chất lượng, số lượng của trứng và tinh trùng. 
 Ngoài ra các thành phần khác trong sản phẩm Đế Vương Đơn có tác dụng chống viêm và tăng sức đề kháng nên sẽ tạo được môi trường sạch sẽ và thuận lợi cho phôi làm tổ và phát triển giúp tăng khả năng thụ thai. Đế Vương Đơn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng ngay trong nước và được đánh giá chất lượng cao bởi các chuyên gia và những khẳng định trong khoa học đang là sự lựa chọn thông minh của nhiều cặp vợ chồng hiếm.  
Đế Vương Đơn điều trị vô sinh hiếm muộnĐế Vương Đơn tăng chất lượng, mật độ, số lượng tinh trùng cho nam giới
Nếu như bạn đang gặp phải vấn đề vô sinh hiếm muộn thì bạn có thể tham khảo sản phẩm của chúng tôi. Chúc bạn sớm có tin vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG BÁO TỪ NHÀ PHÂN PHỐI

Giá chuẩn của Công ty chúng tôi đưa ra cho một hộp Vương dược 60V là 330.000đ/hộp. Là giá chuẩn của nhà phân phối được Công ty sản xuất yêu cầu bán ra. Giá trên là giá đúng và chuẩn nhất hiện nay trên thị trường.

Ở các tỉnh và Hà Nội lấy từ 02 hộp lên mới gửi và vận chuyển. Ở các tỉnh lấy 02 hộp mất thêm 30.000đ tiền phí vận chuyển. Còn lấy 1 liệu trình điều trị là 1,5 tháng tức 3 hộp trở lên không mất phí vận chuyên. Lấy 2,5 liệu trình tức từ 05 hộp trở lên thì được giảm trực tiếp 30,000đ/hộp. Lấy 11 hộp được tặng kèm 02 hộp cùng loại.

Thuốc vương dược chính hãngGiá thuốc Vương Dược của Công ty SX đưa ra thị trường là 330,000đ/hộp

Hiện nay do tính độc đáo, thông dụng cũng như tính hiệu quả rất tốt của Vương Dược 60V. Có một số cá nhân, nhà thuốc lợi dụng sự tin dùng của khách hàng với sản phẩm Vương Dược 60V nên đã giả danh khách hàng, lấy lại hàng của của Công ty chúng tôi theo chương trình sâu (mua 11 hộp tặng 2 hộp ) sau đấy bán lại cho người dùng và tự ý tăng giá thuốc với giá cao gấp đôi, thậm chí còn cao gấp ba lần so với giá của nhà phân phối để trục lợi. Nếu họ bán với giá cùng với giá của những nhà thuốc do Công ty mở ra là 330,000đ/hộp thì không có gì. Nhưng họ tự ý tăng giá lên quá cao bán, có nơi bán 450,000đ/hộp, nơi bán 750,000đ/hộp. Và họ còn rao trên thị trường rằng giá thuốc rẻ hơn giá của họ thậm chí rẻ hơn ½ giá của họ bán là hàng giả và kém chất lượng. Mục đích của họ là nhằm trục lợi, làm giảm uy tín của nhà sản xuất và nhà phân phối cũng như làm giảm tính thông dụng của thuốc Vương Dược 60V khiến khách hàng bán tín, bán nghi về hiệu quả, cũng như chất lượng thuốc Vương Dược 60V do chính Nhà thuốc do Công ty mở ra trưng bày và bán sản phẩm phân phối cho khách hàng.

Những hình ảnh dưới đây quý khách hàng lưu ý và tránh khỏi để nhầm lẫn không phải là đơn vị phân phối cũng như bán sản phẩm của Công ty chúng tôi chính thức.

Vương dược hàng chính hãng

Vương dược không chuẩn

Quảng cáo không chuẩn vương dược

Quảng cáo không chuẩn 3

Để nhận biết thuốc Vương Dược 60V chính hãng của Công ty chúng tôi. Khi Quý khách hàng đặt hàng qua Nhà thuốc trưng bày và bán sản phẩm do Công ty chúng tôi mở ra sễ đặt đủ các yếu tố sau :

1. Tem chống hàng giả của bộ Công an cấp trên vỏ hộp.

2. Dưới vỏ hộp có mã vạch của Nhà sản xuất. Mã quét : 8936101980076 chứng nhận hàng Việt Nam sản xuất. Khi dùng phần mềm nhận dạng quét mã vạch bất kỳ sẽ hiện lên tên Công ty sx phân phối, địa chỉ, số điện thoại, website của Nhà phân phối.

3. Giấy chứng nhận sản xuất cấp phép của thuốc Vương Dược được bộ Y tế cấp phép lưu hành và cho phép sản xuất. ( Lưu ý : Chỉ những đơn đặt hàng đặt qua nhà thuốc của Công ty mở ra trưng bày bán sản phẩm chúng tôi mới gửi kèm giấy chứng nhận này kèm theo trong đơn hàng).

Chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu Quý Khách Hàng mua phải những hàng trên không đúng mẫu mã của nhà sản xuất và thông qua nhà phân phối chính hãng chúng tôi bán và đã thông báo cùng khách hàng thông qua Website này.

Quý khách khi mua thuốc nhớ yêu cầu Nhà thuốc cung cấp cho xem đầy đủ loại giấy chứng nhận này. Nếu Nhà thuốc nào hoặc đối tượng nào bán hàng cho Quý khách tin dùng thuốc Vương Dược 60V mà thiếu 01 trong 03 yếu tố chúng tôi nêu trên thì Quý Khách vui lòng không nên mua thuốc tránh trường hợp mua phải thuốc phân phối lại và giá cao gấp đôi, thậm chí cao gấp ba lần so với hàng chính hãng của Nhà sản xuất. hoặc mua phải sản phẩm nhái và kém chất lượng.

Với phương châm của Nhà sản xuất cũng như nhà phân phối:
Thuốc để phục vụ mọi người, phục vụ người dân, mỗi người dân, mọi tầng lớp dù có điều kiện hay không có điều kiện đều có thể sử dụng được thuốc Vương Dược 60V, phải tuyên truyền được vào từng người dân, từng đối tượng sử dụng. Không phải chỉ bán hàng cho một người mà còn phải bán hàng cho A, B, C,...Z người liên quan tới người mua hàng. Lấy tiêu chí vì sự phục vụ, cũng như chất lượng của thuốc, để từ một người tuyên truyền ra N người.