Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

ANH NGUYỄN VĂN THÀ - NHA TRANG

Hỏi :
Gửi các Dược sỹ bán thuốc Đế Vương Đơn, tôi tên là Thà, ở TP Nha Trang - Tỉnh Khánh Hòa, năm nay 52 tuổi, tôi có tìm hiểu trên mạng và các diễn đàn y tế thấy thuốc Đế Vương Đơn quảng bá rất nhiều, thuốc rất tốt và hiệu quả. Nhưng cho tôi hỏi vì sao thuốc Vương Dược không có bán ở các tỉnh mà chỉ có ở 03 nhà thuốc trưng bày và bán sản phẩm của Công ty ở Hà Nội vậy?
Tôi nghĩ thuốc tốt như thế phải bán rộng rãi và quảng bá cho mọi người cùng sử dụng chứ. Rất nhiều khách hàng như tôi rất ngại mua thuốc qua chuyển phát nhanh vì vấn đề tế nhị, cũng như không đảm bảo vì ngại phải thanh toán trước khi chuyển qua đường bưu điện nên nhiều khi chỉ muốn ra hiệu thuốc gần nhà mua cho tiện. Cám ơn !
( Nguyễn Văn Thà - 09345.787.XXX-  TP Nha Trang - Tỉnh Khánh Hòa )
 
Trả lời : 
 
- Thưa Anh Thà thân mến cũng như rất rất nhiều các bác, các anh, các chị quan tâm và sử dụng sản phẩm thuốc Đế Vương Đơn của Công ty chúng tôi !
 
Cũng như tất cả khách hàng mọi miền của Tổ Quốc đã biết Công ty có 02 mặt hàng chủ đạo là Hoàng Dược Đơn ( Sản xuất đầu năm 2012); Vương Dược ( sản xuất đầu năm 2014). Và sau khi tổng hợp các ý kiến đánh giá, cũng như qua tổ nghiên cứu Đông Y của Công ty thì đầu năm 2016 chúng tôi sản xuất ra thuốc Đế Vương Đơn dạng nâng cấp sau cùng từ Hoàng Dược ĐơnVương Dược
Sản phẩm Hoàng Dược Đơn 60V của Công ty chúng tôi ra đời đầu năm 2012 có triển khai hầu như tất cả mọi tỉnh thành của Tổ Quốc, ký rất nhiều hợp đồng bán phân phối Đại Lý, tuy nhiên ở các Tỉnh thành do thuốc hiệu quả, điều trị tốt và khách hàng rất nhiều nên chúng tôi không kiểm soát được giá, hầu hết các Đại lý đều tự ý đẩy giá lên bán.
Ví dụ như hiện nay ở một số Website không bán hàng chính thức Hoàng Dược Đơn của Công ty vẫn còn giá trên trời như dưới đây : Thực tế giá chính thức Hoàng Dược Đơn Công ty bán tới tận tay khách hàng là 250,000đ/hộp 60V.
 
Thuốc hoàng dược đơn
 
Hay
 
 
Thuốc bổ thận vương dược
Không phải trang website chính thức bán hàng Hoàng dược đơn của Công ty chúng tôi.
 
- Đến sản phẩm Vương Dược mặc dù đã làm rõ ràng ngay từ đầu về giá cả và hình thức không cho các Tỉnh bán lẻ. Nhưng vẫn có một số nhà thuốc lấy theo chương trình sâu và bán lại với giá cao hơn giá quy định của Công ty.
 
 
 
- Nên khi ra đời sản phẩm thuốc Đế Vương Đơn sản xuất đầu năm 2016 về phía Công ty đã làm triệt để vấn đề tự ý đẩy giá và phân phối. Thu hồi lại toàn bộ các Đại lý phân phối chính hãng của Công ty, chỉ để duy nhất 03 nhà thuốc trưng bày và bán sản phẩm của Công ty tại Hà Nội. 
 
- Đại lý phân phối chính hãng Toàn Quốc (Ba nhà thuốc trưng bày và bán sản phẩm của Công ty) : 
Địa chỉ 1 : Nhà Thuốc Huyền Trang – Số Nhà 223 Phố Thịnh Liêt -  Đường Giải Phóng - Quận Hoàng Mai – Hà Nội 

Địa chỉ 2 : Nhà Thuốc Linh Ngân – Số 184 Đường Giáp Bát - Quận Hoàng Mai – Hà Nội.
Địa chỉ 3 : Nhà Thuốc Huyền Trang – Số Nhà 227 Phố Bạch Mai - Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội  
Hotline tư vấn và đặt hàng Toàn Quốc : 0965.929.547 ( Zalo, Viber, Twitter ) hoặc https://www.facebook.com/DEVUONGDON

- Thuốc Đế Vương Đơn của Công ty chúng tôi chỉ bán ở trong một số phòng khám và Bệnh Viện lớn tại Hà Nội, do đó bên ngoài các hiệu thuốc bán lẻ chúng tôi không để nhà thuốc nào khác ngoài 03 Nhà thuốc trưng bày và bán sản phẩm của Công ty.
- Về phía mỗi công ty có một chính sách phát triển riêng, về phía Công ty chính sách bán hàng trực tiếp cho khách hàng thì khách hàng sẽ không mất thêm chi phí trung gian khi đi từ Công ty sản xuất qua Nhà thuốc bán lẻ ở các tỉnh và tới tay khách hàng. Hơn nữa mọi chính sách khuyến mãi, chăm sóc khách hàng hay trợ giá, hỗ trợ vận chuyển Quý khách hàng đều được hưởng trực tiếp.
- Hiệu quả sử dụng của Khách hàng sẽ trực tiếp được phản hồi lên chính Công ty, hay khách hàng muốn được tư vấn hỗ trợ sẽ có bộ phận dược sỹ chuyên nghiệp hỗ trợ trực tiếp 24/7 qua bộ phận chăm sóc bán hàng của Công ty.
- Sản phẩm thuốc Đế Vương Đơn của Công ty chúng tôi bán độc quyền tại thị trường Hà Nội, Toàn Quốc, Quốc Tế. Để phân biệt với các sản phẩm khác. Sản phẩm bên Công Ty chúng tôi có tem chống hàng giả, trên vỏ hộp có mã vạch quét (Mã quét : 8936112760018 chứng nhận hàng Việt Nam sản xuất). Ngoài ra khi gửi thuốc cho Quý Khách hàng bao giờ phía Cty cũng gửi kèm giấy chứng nhận sx của Bộ Y tế cấp cho sản phẩm kèm theo.

Quý khách khi mua hàng vui lòng dùng phần mềm Iphone, hoặc android để quét mã vạch sẽ hiện lên tên Công ty, địa chỉ, điện thoại, Website công ty.Gửi kèm giấy chứng nhận sản xuất cho khách hàng khi quý  khách đặt đơn hàng.
Cám ơn các bác, các cô, các chú, các anh, các chị và các em đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm của Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua!
Rất hân hạnh được phục vụ quý Khách ! Hạnh phúc của Khách hàng là niềm vui, động lực để phát triển của Công ty chúng tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG BÁO TỪ NHÀ PHÂN PHỐI

Giá chuẩn của Công ty chúng tôi đưa ra cho một hộp Vương dược 60V là 330.000đ/hộp. Là giá chuẩn của nhà phân phối được Công ty sản xuất yêu cầu bán ra. Giá trên là giá đúng và chuẩn nhất hiện nay trên thị trường.

Ở các tỉnh và Hà Nội lấy từ 02 hộp lên mới gửi và vận chuyển. Ở các tỉnh lấy 02 hộp mất thêm 30.000đ tiền phí vận chuyển. Còn lấy 1 liệu trình điều trị là 1,5 tháng tức 3 hộp trở lên không mất phí vận chuyên. Lấy 2,5 liệu trình tức từ 05 hộp trở lên thì được giảm trực tiếp 30,000đ/hộp. Lấy 11 hộp được tặng kèm 02 hộp cùng loại.

Thuốc vương dược chính hãngGiá thuốc Vương Dược của Công ty SX đưa ra thị trường là 330,000đ/hộp

Hiện nay do tính độc đáo, thông dụng cũng như tính hiệu quả rất tốt của Vương Dược 60V. Có một số cá nhân, nhà thuốc lợi dụng sự tin dùng của khách hàng với sản phẩm Vương Dược 60V nên đã giả danh khách hàng, lấy lại hàng của của Công ty chúng tôi theo chương trình sâu (mua 11 hộp tặng 2 hộp ) sau đấy bán lại cho người dùng và tự ý tăng giá thuốc với giá cao gấp đôi, thậm chí còn cao gấp ba lần so với giá của nhà phân phối để trục lợi. Nếu họ bán với giá cùng với giá của những nhà thuốc do Công ty mở ra là 330,000đ/hộp thì không có gì. Nhưng họ tự ý tăng giá lên quá cao bán, có nơi bán 450,000đ/hộp, nơi bán 750,000đ/hộp. Và họ còn rao trên thị trường rằng giá thuốc rẻ hơn giá của họ thậm chí rẻ hơn ½ giá của họ bán là hàng giả và kém chất lượng. Mục đích của họ là nhằm trục lợi, làm giảm uy tín của nhà sản xuất và nhà phân phối cũng như làm giảm tính thông dụng của thuốc Vương Dược 60V khiến khách hàng bán tín, bán nghi về hiệu quả, cũng như chất lượng thuốc Vương Dược 60V do chính Nhà thuốc do Công ty mở ra trưng bày và bán sản phẩm phân phối cho khách hàng.

Những hình ảnh dưới đây quý khách hàng lưu ý và tránh khỏi để nhầm lẫn không phải là đơn vị phân phối cũng như bán sản phẩm của Công ty chúng tôi chính thức.

Vương dược hàng chính hãng

Vương dược không chuẩn

Quảng cáo không chuẩn vương dược

Quảng cáo không chuẩn 3

Để nhận biết thuốc Vương Dược 60V chính hãng của Công ty chúng tôi. Khi Quý khách hàng đặt hàng qua Nhà thuốc trưng bày và bán sản phẩm do Công ty chúng tôi mở ra sễ đặt đủ các yếu tố sau :

1. Tem chống hàng giả của bộ Công an cấp trên vỏ hộp.

2. Dưới vỏ hộp có mã vạch của Nhà sản xuất. Mã quét : 8936101980076 chứng nhận hàng Việt Nam sản xuất. Khi dùng phần mềm nhận dạng quét mã vạch bất kỳ sẽ hiện lên tên Công ty sx phân phối, địa chỉ, số điện thoại, website của Nhà phân phối.

3. Giấy chứng nhận sản xuất cấp phép của thuốc Vương Dược được bộ Y tế cấp phép lưu hành và cho phép sản xuất. ( Lưu ý : Chỉ những đơn đặt hàng đặt qua nhà thuốc của Công ty mở ra trưng bày bán sản phẩm chúng tôi mới gửi kèm giấy chứng nhận này kèm theo trong đơn hàng).

Chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu Quý Khách Hàng mua phải những hàng trên không đúng mẫu mã của nhà sản xuất và thông qua nhà phân phối chính hãng chúng tôi bán và đã thông báo cùng khách hàng thông qua Website này.

Quý khách khi mua thuốc nhớ yêu cầu Nhà thuốc cung cấp cho xem đầy đủ loại giấy chứng nhận này. Nếu Nhà thuốc nào hoặc đối tượng nào bán hàng cho Quý khách tin dùng thuốc Vương Dược 60V mà thiếu 01 trong 03 yếu tố chúng tôi nêu trên thì Quý Khách vui lòng không nên mua thuốc tránh trường hợp mua phải thuốc phân phối lại và giá cao gấp đôi, thậm chí cao gấp ba lần so với hàng chính hãng của Nhà sản xuất. hoặc mua phải sản phẩm nhái và kém chất lượng.

Với phương châm của Nhà sản xuất cũng như nhà phân phối:
Thuốc để phục vụ mọi người, phục vụ người dân, mỗi người dân, mọi tầng lớp dù có điều kiện hay không có điều kiện đều có thể sử dụng được thuốc Vương Dược 60V, phải tuyên truyền được vào từng người dân, từng đối tượng sử dụng. Không phải chỉ bán hàng cho một người mà còn phải bán hàng cho A, B, C,...Z người liên quan tới người mua hàng. Lấy tiêu chí vì sự phục vụ, cũng như chất lượng của thuốc, để từ một người tuyên truyền ra N người.