Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

ANH NGUYỄN ĐÌNH SƠN - PHƯỜNG 4 - QUẬN BÌNH THẠNH - TP HCM

- Gửi các Dược sỹ bán hàng Hoàng Dược Đơn, tôi ở HCM, tôi năm nay 53 tuổi, qua tìm hiểu ở một số trang tin trên internet tôi được biết thuốc Hoàng Dược Đơn bên mình rất tốt và hiệu quả. Nhưng tôi thấy rất nhiều loại giá khác nhau quá. Nơi thì bán 395.000đ/hộp, nơi thì bán 415.000đ/hộp, nơi thì bán 420.000đ/hộp, thậm chí có nơi còn bán với giá 750.000đ/hộp. Còn bảo giá bằng 1/2 giá trên hoặc rẻ hơn là hàng giả, hàng kém chất lượng. Bên NT Linh Ngân - Số 184 Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội giá có 250,000đ/hộp. Tôi thấy bán giá cũng hợp lý, ít ra là vừa với thu nhập và túi tiền của tôi. Nhưng tôi đang phân vân không biết có phải hàng thật và chính hãng hay không? Xin dược sỹ cho tôi biết thuốc Hoàng Dược Đơn Bên NT Linh Ngân - Số 184 Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội phải hàng chính hãng không, tôi rất muốn mua dùng nhưng đang rất phân vân và giá cả sao lại có sự chênh lệch vậy ạ? 
Nguyễn Đình Xuân Sơn - P4 - Q. Bình Thạnh - TP HCM).



- Gửi Anh Xuân Sơn thân mến ! Cũng như tất cả khách hàng mọi miền của Tổ Quốc đã tin dùng sản phẩm Hoàng Dược Đơn 60V của Công ty chúng tôi !
Đầu tiên cảm ơn bạn vì câu hỏi rất hay và cũng là vấn đề mà thời gian trước bên Công ty chúng tôi chưa làm triệt để. Cũng xem như là một thiếu sót của Công ty. Rất mong các bạn thông cảm.
Nhưng bạn yên tâm thời gian gần đây (Cụ thể từ tháng 08/2014 trở lại đây). Bên chúng tôi đã làm triệt để vấn đề. Những nhà thuốc bán giá như vậy đều bị cắt hợp đồng và không được phân phối lại hàng của Công ty chúng tôi nữa. Có thể do đặc thù mỗi vùng miền, cũng như địa bàn xa nên thời gian vừa qua chúng tôi chưa kiểm soát đc giá cả. Giá thuốc của Bên NT Linh Ngân - Số 184 Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội cũng như NT Huyền Trang - Tổ 20 Giáp Nhị - Thịnh Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội là hàng chính hãng, có tem chống hàng giả có mã vạch dưới đáy hộp và có giấy tờ chứng nhận là nhà phân phối chính hãng có dấu đỏ của Công ty sản xuất cấp cho. Hai đại lý trên là Nhà thuốc trực thuộc công ty sản xuất mở ra để trưng bày và bán sản phẩm của Công ty sản xuất. Nên các bạn, quý khách tin dùng Hoàng Dược Đơn 60V của chúng tôi có thể hoàn toàn yên tâm khi mua thuốc ở 2 địa chỉ đấy. Với mức giá ưu đãi, các chương trình khuyễn mãi hấp dẫn.

Giá một hộp Hoàng dược đơn 60V là 250.000đ/hộp. Giá một hộp Vương dược 60V là 330.000đ/hộp. Là giá chuẩn của nhà phân phối được Công ty sản xuất yêu cầu bán ra. Giá trên là giá đúng và chuẩn nhất hiện nay trên thị trường.
                              Sản phẩm Hoàng dược đơn 60V và vương dược 60V chính hãng của Công ty SX

Ở các tỉnh và Hà Nội lấy từ 02 hộp trở lên mới gửi và vận chuyển. Ở các tỉnh lấy 02 hộp mất thêm 30.000đ tiền phí vận chuyển. Ở Hà Nội cũng như các tỉnh Toàn Quốc lấy từ 01 liệu trình điều trị là 1,5 tháng tức 03 hộp thuốc trở lên không mất phí vận chuyển, chỉ mất tiền thuốc. Mua 03 liệu trình (Tức 09 hộp được tặng 01 hộp).
Hiện nay do tính độc đáo, thông dụng cũng như tính hiệu quả rất tốt của Hoàng Dược Đơn 60V. Có một số cá nhân, nhà thuốc lợi dụng sự tin dùng của khách hàng với sản phẩm Hoàng Dược Đơn 60V nên đã giả danh khách hàng, lấy lại hàng của nhà thuốc phân phối, sau đó bán lại cho người dùng và tự ý tăng giá thuốc với giá cao gấp đôi, thậm chí còn cao gấp ba lần so với giá của nhà phân phối để trục lợi. Họ còn rao trên thị trường rằng giá thuốc rẻ hơn giá của họ thậm chí rẻ hơn ½ giá của họ bán là hàng giả và kém chất lượng. Mục đích của họ là nhằm trục lợi, làm giảm uy tín của nhà sản xuất và nhà phân phối cũng như làm giảm tính thông dụng của thuốc Hoàng Dược Đơn 60V khiến khách hàng bán tín, bán nghi về hiệu quả, cũng như chất lượng thuốc Hoàng Dược Đơn 60V.
Để nhận biết thuốc Hoàng Dược Đơn 60V của nhà phân phối hàng chính hãng, Quý khách vui lòng hỏi rõ và yêu cầu người bán hàng cung cấp đầy đủ 4 yếu tố sau cho xem trước khi mua hàng:
1. Tem chống hàng giả của bộ Công an cấp trên vỏ hộp. (Như hình ở dưới).
2. Dưới vỏ hộp có mã vạch của Nhà sản xuất. Mã vạch quét QR hình vuông ở dưới vỏ hộp (như hình vẽ). Khi dùng phần mềm nhận dạng mã vạch trên các thiết bị quét mã vạch (IPhone hoặc máy chạy Android) sẽ hiện lên tên công ty, địa chỉ, điện thoại, website của Nhà phân phối.
Hiện nay trên thị trường phân phối thuốc chính hãng chỉ lưu hành một loại mã vạch QR cắt lô của Công ty sản xuất hình vuông (như hình chụp ở dưới).


                Tem, mã vạch và mẫu mã hộp - Chữ " HOÀNG DƯỢC ĐƠN" nổi, rõ nét, màu vàng, hộp màu đen cà phê

3. Chỉ có bên nhà phân phối mới có đầy đủ giấy chứng nhận:
- Giấy chứng nhận sản phẩm Hoàng dược đơn của Nhà sản xuất cung cấp có dấu đỏ Công ty sản xuất là Công ty TNHH Dược Phẩm Hải Linh (Sao Đỏ, Hải Dương) sản xuất và cung cấp cho nhà thuốc phân phối :

                              Giấy chứng nhận có dấu đỏ chỉ có nhà phân phối mới được Công ty SX cấp cho 

 4. Thuốc Hoàng dược đơn chính hãng chữ " HOÀNG DƯỢC ĐƠN " là chữ nổi màu vàng, vỏ hộp màu cà phê. Trên thị trường hiện nay có một sỗ mẫu mã khác chữ không nổi, vỏ mẫu nhìn xấu và không thật, lại không có mã vạch ở dưới đáy hình vuông quét QR(như hình trên) là không phải sản phẩm của nhà phân phối, không phải hàng chính hãng.
Chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu Quý Khách Hàng mua phải những hàng trên không đúng mẫu mã của nhà sản xuất và thông qua nhà phân phối chính hãng chúng tôi bán và đã thông báo cùng khách hàng thông qua Website này.
Quý khách khi mua thuốc nhớ yêu cầu Nhà thuốc cung cấp cho xem đầy đủ loại giấy chứng nhận này. Nếu Nhà thuốc nào hoặc đối tượng nào bán hàng cho Quý khách tin dùng thuốc Hoàng Dược Đơn 60V mà thiếu 01 trong 04 yếu tố chúng tôi nêu trên thì Quý Khách vui lòng không nên mua thuốc tránh trường hợp mua phải thuốc phân phối lại và giá cao gấp đôi, thậm chí cao gấp ba lần so với hàng chính hãng của Nhà sản xuất. hoặc mua phải sản phẩm nhái và kém chất lượng.
Với phương châm của Nhà sản xuất cũng như nhà phân phối:
Thuốc để phục vụ mọi người, phục vụ người dân, mỗi người dân, mọi tầng lớp dù có điều kiện hay không có điều kiện đều có thể sử dụng được thuốc Hoàng Dược Đơn 60V, phải tuyên truyền được vào từng người dân, từng đối tượng sử dụng. Không phải chỉ bán hàng cho một người mà còn phải bán hàng cho A, B, C,...Z người liên quan tới người mua hàng. Lấy tiêu chí vì sự phục vụ, cũng như chất lượng của thuốc, để từ một người tuyên truyền ra N người.

                                                                                                                                                                           Thân ái ! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG BÁO TỪ NHÀ PHÂN PHỐI

Giá chuẩn của Công ty chúng tôi đưa ra cho một hộp Vương dược 60V là 330.000đ/hộp. Là giá chuẩn của nhà phân phối được Công ty sản xuất yêu cầu bán ra. Giá trên là giá đúng và chuẩn nhất hiện nay trên thị trường.

Ở các tỉnh và Hà Nội lấy từ 02 hộp lên mới gửi và vận chuyển. Ở các tỉnh lấy 02 hộp mất thêm 30.000đ tiền phí vận chuyển. Còn lấy 1 liệu trình điều trị là 1,5 tháng tức 3 hộp trở lên không mất phí vận chuyên. Lấy 2,5 liệu trình tức từ 05 hộp trở lên thì được giảm trực tiếp 30,000đ/hộp. Lấy 11 hộp được tặng kèm 02 hộp cùng loại.

Thuốc vương dược chính hãngGiá thuốc Vương Dược của Công ty SX đưa ra thị trường là 330,000đ/hộp

Hiện nay do tính độc đáo, thông dụng cũng như tính hiệu quả rất tốt của Vương Dược 60V. Có một số cá nhân, nhà thuốc lợi dụng sự tin dùng của khách hàng với sản phẩm Vương Dược 60V nên đã giả danh khách hàng, lấy lại hàng của của Công ty chúng tôi theo chương trình sâu (mua 11 hộp tặng 2 hộp ) sau đấy bán lại cho người dùng và tự ý tăng giá thuốc với giá cao gấp đôi, thậm chí còn cao gấp ba lần so với giá của nhà phân phối để trục lợi. Nếu họ bán với giá cùng với giá của những nhà thuốc do Công ty mở ra là 330,000đ/hộp thì không có gì. Nhưng họ tự ý tăng giá lên quá cao bán, có nơi bán 450,000đ/hộp, nơi bán 750,000đ/hộp. Và họ còn rao trên thị trường rằng giá thuốc rẻ hơn giá của họ thậm chí rẻ hơn ½ giá của họ bán là hàng giả và kém chất lượng. Mục đích của họ là nhằm trục lợi, làm giảm uy tín của nhà sản xuất và nhà phân phối cũng như làm giảm tính thông dụng của thuốc Vương Dược 60V khiến khách hàng bán tín, bán nghi về hiệu quả, cũng như chất lượng thuốc Vương Dược 60V do chính Nhà thuốc do Công ty mở ra trưng bày và bán sản phẩm phân phối cho khách hàng.

Những hình ảnh dưới đây quý khách hàng lưu ý và tránh khỏi để nhầm lẫn không phải là đơn vị phân phối cũng như bán sản phẩm của Công ty chúng tôi chính thức.

Vương dược hàng chính hãng

Vương dược không chuẩn

Quảng cáo không chuẩn vương dược

Quảng cáo không chuẩn 3

Để nhận biết thuốc Vương Dược 60V chính hãng của Công ty chúng tôi. Khi Quý khách hàng đặt hàng qua Nhà thuốc trưng bày và bán sản phẩm do Công ty chúng tôi mở ra sễ đặt đủ các yếu tố sau :

1. Tem chống hàng giả của bộ Công an cấp trên vỏ hộp.

2. Dưới vỏ hộp có mã vạch của Nhà sản xuất. Mã quét : 8936101980076 chứng nhận hàng Việt Nam sản xuất. Khi dùng phần mềm nhận dạng quét mã vạch bất kỳ sẽ hiện lên tên Công ty sx phân phối, địa chỉ, số điện thoại, website của Nhà phân phối.

3. Giấy chứng nhận sản xuất cấp phép của thuốc Vương Dược được bộ Y tế cấp phép lưu hành và cho phép sản xuất. ( Lưu ý : Chỉ những đơn đặt hàng đặt qua nhà thuốc của Công ty mở ra trưng bày bán sản phẩm chúng tôi mới gửi kèm giấy chứng nhận này kèm theo trong đơn hàng).

Chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu Quý Khách Hàng mua phải những hàng trên không đúng mẫu mã của nhà sản xuất và thông qua nhà phân phối chính hãng chúng tôi bán và đã thông báo cùng khách hàng thông qua Website này.

Quý khách khi mua thuốc nhớ yêu cầu Nhà thuốc cung cấp cho xem đầy đủ loại giấy chứng nhận này. Nếu Nhà thuốc nào hoặc đối tượng nào bán hàng cho Quý khách tin dùng thuốc Vương Dược 60V mà thiếu 01 trong 03 yếu tố chúng tôi nêu trên thì Quý Khách vui lòng không nên mua thuốc tránh trường hợp mua phải thuốc phân phối lại và giá cao gấp đôi, thậm chí cao gấp ba lần so với hàng chính hãng của Nhà sản xuất. hoặc mua phải sản phẩm nhái và kém chất lượng.

Với phương châm của Nhà sản xuất cũng như nhà phân phối:
Thuốc để phục vụ mọi người, phục vụ người dân, mỗi người dân, mọi tầng lớp dù có điều kiện hay không có điều kiện đều có thể sử dụng được thuốc Vương Dược 60V, phải tuyên truyền được vào từng người dân, từng đối tượng sử dụng. Không phải chỉ bán hàng cho một người mà còn phải bán hàng cho A, B, C,...Z người liên quan tới người mua hàng. Lấy tiêu chí vì sự phục vụ, cũng như chất lượng của thuốc, để từ một người tuyên truyền ra N người.